Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phòng ngủ tinh nghịch cho trẻ

Đối với các bậc phụ huynh trang trí phòng ngủ của những đứa trẻ thử thách lớn với họ. Trang trí sao cho phòng ngủ hài hòa ánh sáng, gọn gàng nhưng vẫn mang nét tinh nghịch, hấp dẫn đem lại cho con bạn không gian thoải mái nhất là điều quan trọng hơn cả.  Với ý nghĩ đó, chúng tôi đưa ra một số bộ sưu tập đáng yêu của phòng ngủ trẻ em  mà cho phép bạn sử dụng màu sắc sôi nổi, kết cấu đa dạng và vô số tính tinh nghịch. 
Phòng ngủ nhiệt đới.
Phòng ngủ trẻ em nhiệt đới : Đây là một chủ đề cho phép trẻ em của bạn để thể hiện cá tính của mình, thiết lập niềm vui, tràn đầy năng lượng và giàu trí tưởng tượng. Với mùa hè gõ cửa, đây là một phong cách tinh tế mà có vẻ như hoàn toàn phù hợp.
Phòng ngủ tiết kiệm không gian
Đưa các không gian kết hợp với nhau, tạo ra nhiều không gian vui chơi hơn cho trẻ. Đối với không gian này bạn có thể kết hợp với những chiếc giường gấp đa năng hoặc giường tủ đa năng có thể rễ dàng gấp gọn tạo khoảng không vui chơi.




Hoặc bạn có thể trang trí phòng ngủ theo ý tưởng và những hình tượng, phong cách con bạn thích, để mang lại không gian thoải mái nhất cho con bạn

Mọi chi tiết xin liên hệ 0988197858 để được tư vấn trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét